วิธีการสั่งซื้อร่มจาก Umbrella JS

ขั้นตอนง่ายๆ ในการเป็นเจ้าของร่มที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ

เลือกประเภทและขนาดของร่ม

1. เลือกประเภทและขนาดของร่ม

เมื่อคุณต้องการร่มสนามหรือร่มกันแดดที่สะท้อนถึงสไตล์และความต้องการของธุรกิจคุณ การเลือกวัสดุที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ที่ Umbrella JS เรามีวัสดุหลากหลายให้คุณเลือกสรร เพื่อให้ร่มของคุณไม่เพียงแต่มีความสวยงาม แต่ยังมีความทนทานและประสิทธิภาพในการใช้งานที่เหนือกว่า

2. วางแบบขึ้นตัวอย่าง

ทีมออกแบบของเราพร้อมที่จะช่วยคุณสร้างตัวอย่างดิจิทัล คุณสามารถเลือกสี, ลวดลาย, และเพิ่มโลโก้หรือข้อความที่ต้องการ เพื่อให้ร่มของคุณสื่อถึงแบรนด์และเอกลักษณ์ของธุรกิจของคุณได้อย่างชัดเจน

วางแบบขึ้นตัวอย่าง
ชำระเงิน

3. ชำระเงิน

เมื่อการออกแบบได้รับการยืนยัน คุณสามารถดำเนินการชำระเงิน ผ่านช่องทางที่เราได้จัดเตรียมไว้ โดยเรามีทั้งช่องทางการโอนผ่านธนาคาร, การชำระเงินออนไลน์

4. ผลิต

ขั้นตอนการผลิตจะเริ่มขึ้นทันทีหลังจากการชำระเงินเสร็จสิ้น ที่ Umbrella JS เราใช้วัสดุคุณภาพสูงและกระบวนการผลิตที่ทันสมัย เพื่อผลิตร่มที่ทนทานและมีความสวยงาม

ผลิต
จัดส่ง

5. จัดส่ง

หลังจากผลิตเสร็จสิ้น ร่มของคุณจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ที่คุณระบุไว้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ทีมงานของเราจะตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนจัดส่ง เพื่อให้แน่ใจว่าร่มทุกคันอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบก่อนถึงมือคุณ

เงื่อนไข

  1. ร่มถือสั่งผลิตใหม่ทุกขนาดที่ผลิตตามขั้นต่ำ  100 คัน ขึ้นไป (*ในกรณีต้องการสั่งน้อยกว่าขั้นต่ำ สามารถติดต่อสอบถามเราได้เพิ่มเติม)
  2. ร่มสนามสั่งผลิตใหม่ทุกขนาดที่ผลิตตามขั้นต่ำ  10 คัน (*ในกรณีต้องการสั่งน้อยกว่าขั้นต่ำ สามารถติดต่อสอบถามเราได้เพิ่มเติม)
  3. การจัดส่งสินค้าในเขต กทม. / ปริมณฑล สามารถนัดหมายล่วงหน้า 1วัน หรือหากต้องการรับสินค้าภายใน1วัน สามารถแจ้งให้เราทราบก่อนล่วงหน้า
  4. การจัดส่งต่างจังหวัดโดยขนส่งเอกชน 1-3 วันถึง ในอำเภอเมือง ในกรณีที่เป็นพื้นที่ห่างไกลอาจจะมีค่าใช้จ่ายค่าขนส่งเพิ่มเติม

สนใจสั่งร่มติดต่อพวกเรา Umbrella JS