คำถามที่พบบ่อย

รวมคำถามที่ผู้คนมักสงสัยเกี่ยวกับเรา

คุณสามารถสั่งซื้อร่มกับเราได้ใน 4 ขั้นตอน

  1. เลือกประเภทและขนาดของร่ม: ตัดสินใจเลือกประเภทของร่มที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นร่มสนาม, ร่มพับ, ร่มกันฝน, ร่มกอล์ฟ หรือร่มพรีเมียม และเลือกขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ
  2. วางแบบขึ้นตัวอย่าง: ส่งแบบหรือไอเดียของคุณมาให้เรา ทีมงานของ Umbrella JS ที่มีความเชี่ยวชาญจะช่วยวางแบบและสร้างตัวอย่าง
    เพื่อให้คุณได้เห็นภาพร่มที่จะผลิต
  3. ผลิต: เมื่อคุณพอใจกับตัวอย่างและยืนยันการสั่งซื้อ เราจะเริ่มกระบวนการผลิตร่มของคุณด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงและความใส่ใจในทุกรายละเอียด
  4. จัดส่ง: ร่มที่ผลิตเสร็จสิ้นจะถูกจัดส่งตรงถึงมือคุณอย่างรวดเร็วและปลอดภัย พร้อมให้คุณใช้งานในทุกๆ โอกาส

ระยะเวลาการผลิตขึ้นอยู่กับขนาดและความซับซ้อนของการออกแบบร่มของคุณ โดยทั่วไปแล้วจะใช้เวลาประมาณ 2-4 สัปดาห์ หลังจากการอนุมัติแบบและการชำระเงิน.

  1. การจัดส่งสินค้าในเขต กทม. / ปริมณฑล คุณสามารถนัดหมายล่วงหน้าได้ 1วัน หรือหากต้องการรับสินค้าภายใน 1วัน สามารถแจ้งให้เราทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ แจ้งให้เราทราบ
  2. การจัดส่งต่างจังหวัด จะดำเนินการโดยขนส่งเอกชน 1-3 วันทำการ *กรณีที่เป็นพื้นที่ห่างไกลอาจจะมีค่าใช้จ่ายค่าขนส่งเพิ่มเติม ทั้งนี้ต้องรอประเมิณหลังจากลูกค้าแจ้งที่อยู่จัดส่งแล้ว
  3. ในกรณีเร่งด่วน ต้องการให้สินค้าให้ถึงภายในวันนั้นๆ คุณสามารถใช้บริการขนส่งเอกชนเพื่อให้มารับสินค้าและจัดส่งถึงมือคุณโดยตรงได้ โดยสามารถแจ้งให้เราทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ แจ้งให้เราทราบ

โดยสามารถชำระเงินได้ ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

  1. การโอนผ่านธนาคาร
  2. การชำระเงินออนไลน์

ใช่ หลังจากที่คุณสั่งซื้อและชำระเงินแล้ว เราจะจัดทำแบบออกแบบให้คุณอนุมัติก่อนที่จะเริ่มผลิต

ใช่ คุณสามารถปรับแต่งร่มตามความต้องการของคุณได้ เช่น การเพิ่มโลโก้ การเปลี่ยนสี หรือการปรับแต่งตามความต้องการเฉพาะของคุณ.

  1. ร่มถือสั่งผลิตใหม่ทุกขนาดที่ผลิตตามขั้นต่ำ  100 คัน ขึ้นไป
  2. ร่มสนามสั่งผลิตใหม่ทุกขนาดที่ผลิตตามขั้นต่ำ  10 คัน
  3. ในกรณีต้องการสั่งน้อยกว่าขั้นต่ำ สามารถติดต่อสอบถามเราได้เพิ่มเติม
คุณสามารถติดต่อทางอีเมล, ช่องทางออนไลน์ หรือโทรศัพท์ฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ตลอดเวลา เราพร้อมให้บริการและแก้ไขปัญหาให้กับคุณ. ติดต่อเราสิ

สนใจสั่งร่มติดต่อพวกเรา Umbrella JS