รวดเร็ว ทันใจ กับบริการจัดส่งฟรี (ในพื้นที่เขต กทม)

การจัดส่งสินค้าของเราได้รับการจัดการอย่างเป็นระบบเพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่คุณต้องการ ได้อย่างรวดเร็วที่สุด โดยเรามีบริการจัดส่งที่ให้คุณเลือกใช้ตามสะดวกและยืดหยุ่นดังต่อไปนี้

นัดหมายรับสินค้าล่วงหน้า

คุณสามารถนัดหมายการจัดส่งสินค้าล่วงหน้าได้ภายใน 1 วัน ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถวางแผนการจัดส่งของคุณได้อย่างเหมาะสมและมั่นใจได้ว่าสินค้าจะมาถึงมือคุณทันเวลา

นัดหมายรับสินค้าล่วงหน้า
จัดส่งเร่งด่วนในวันเดียว

จัดส่งเร่งด่วนในวันเดียว

 เพื่อความสะดวกสบายของคุณ เรามีบริการจัดส่งด่วนภายใน 1 วัน ที่คุณสามารถร้องขอผ่านทางช่องทางการติดต่อผ่านไลน์ได้ โดยเราจะนำไปส่งตามสถานที่ ที่คุณได้แจ้งไว้ โดยคิดค่าใช้จ่ายตามระยะทาง

การจัดส่งภายใน 1-3 วัน
(ในอำเภอเมือง)

การจัดส่งต่างจังหวัดโดยขนส่งเอกชน 1-3 วัน ถึงในอำเภอเมือง 

การจัดส่งภายใน 1-3 วันในอำเภอเมือง
ค่าขนส่งเพิ่มเติมสำหรับพื้นที่ห่างไกล

ค่าขนส่งเพิ่มเติมสำหรับพื้นที่ห่างไกล

หากคุณอยู่ในพื้นที่ที่ห่างไกล อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับค่าขนส่ง โดยเราจะประเมินค่าใช้จ่ายดังกล่าวหลังจากที่คุณได้แจ้งที่อยู่สำหรับการจัดส่งให้เรา
ทราบแล้ว

เงื่อนไข

  1. ร่มถือสั่งผลิตใหม่ทุกขนาดที่ผลิตตามขั้นต่ำ  100 คัน ขึ้นไป (*ในกรณีต้องการสั่งน้อยกว่าขั้นต่ำ สามารถติดต่อสอบถามเราได้เพิ่มเติม)
  2. ร่มสนามสั่งผลิตใหม่ทุกขนาดที่ผลิตตามขั้นต่ำ  10 คัน (*ในกรณีต้องการสั่งน้อยกว่าขั้นต่ำ สามารถติดต่อสอบถามเราได้เพิ่มเติม)
  3. การจัดส่งสินค้าในเขต กทม. / ปริมณฑล สามารถนัดหมายล่วงหน้า 1วัน หรือหากต้องการรับสินค้าภายใน1วัน สามารถแจ้งให้เราทราบก่อนล่วงหน้า
  4. การจัดส่งต่างจังหวัดโดยขนส่งเอกชน 1-3 วันถึง ในอำเภอเมือง ในกรณีที่เป็นพื้นที่ห่างไกลอาจจะมีค่าใช้จ่ายค่าขนส่งเพิ่มเติม

สนใจสั่งร่มติดต่อพวกเรา Umbrella JS

พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจคุณ
ในทุกสภาพอากาศ!

ที่ Umbrella JS เรามีร่มทุกแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นร่มพับสำหรับการพกพา, ร่มกอล์ฟสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง, กลางแจ้ง, ร่มสนาม , ร่มแม่ค้า หรือร่มพรีเมี่ยม ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับธุรกิจของคุณ เราพร้อมทำให้ทุกวันของคุณพิเศษ ไม่ว่าอากาศจะเป็นอย่างไร

พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจคุณ ในทุกสภาพอากาศ! Umbrella JS