ความพิเศษของการใช้ร่มสนามสกรีนสวย ๆ มีมากกว่าการกันแดดกันฝน

เมื่อเอ่ยถึง “ร่มสนาม” ปกติแล้วภาพที่ทุกคนพบเห็นจนคุ้นชินตานั่นคือการนำมาใช้เพื่อป้องกันแสงแดด หรือพายุฝนเพื่อให้คน สิ่งของที่อยู่ภายใต้ร่มได้รับผลกระทบน้อยที่สุด อย่างไรก็ตามร่มประเภทนี้ยังมีการเพิ่มลูกเล่นด้วยการสกรีนออกมาจนเกิดเป็นความสวยงาม น่ามอง นี่จึงเป็นเหตุผลที่บ่งบอกได้ชัดเจนว่าจริงแล้ว “ร่มสนามสกรีน” มีความพิเศษในอีกหลายมิติที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ร่มสนามกับร่มแม่ค้า ความแตกต่างที่ต้องเข้าใจให้ชัดเจน

ก่อนจะไปพูดถึงความพิเศษของ “ร่มสนามสกรีน” จริงแล้วอยากอธิบายเกี่ยวกับความแตกต่างให้ทุกคนเข้าใจเล็กน้อยระหว่างร่ม 2 ประเภทนี้ ซึ่งการผลิต ลักษณะร่มจะคนละสไตล์กันพอสมควร สำหรับร่มสนามมักมีขนาดหน้ากว้างใหญ่ แกนร่มไม่หนามากนัก เมื่อกางออกมาแล้วมีทั้งทรงกลมและทรงเหลี่ยม รวมถึงยังมีชายด้านข้างห้อยลงมาเพื่อใช้สำหรับสกรีนโลโก้ สโลแกน หรือแบรนด์ต่าง ๆ ขณะที่ร่มแม่ค้าจะมีก้านใหญ่ โครงร่มเยอะ น้ำหนักมาก ไม่มีชายระบายด้านล่าง การดีไซน์ไม่ได้เน้นความหรูหรามากนัก

ร่มสนามสกรีนสวยๆ กับความพิเศษที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

อย่างที่บอกไปว่าปกติเมื่อพูดถึง “ร่มสนามสกรีน” คนส่วนใหญ่ก็จะเข้าใจแค่การป้องกันแดดฝน ซึ่งนั่นเป็นส่วนหนึ่งของวัตถุประสงค์สำหรับใช้งาน แต่เมื่อเจาะลึกลงไปก็ยังพบอีกว่าร่มลักษณะนี้ถูกนำมาใช้เพื่อการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร เกิดการจดจำจากคนทั่วไป เช่น การสกรีนโลโก้ แบรนด์ สโลแกน ไปจนถึงช่องทางการติดต่อ และการร้างแบรนด์ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่เป็นการทำให้คนรู้จักในช่วงเวลาสั้นๆ แต่เป็นการสร้างความรู้สึกคุ้นเคยและความไว้วางใจต่อแบรนด์ในระยะยาว ร่มสนามสกรีนสามารถเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการสร้างแบรนด์ให้กับธุรกิจของคุณ เมื่อผู้คนเห็นโลโก้หรือสโลแกนของแบรนด์คุณบนร่มเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง มันจะทำให้แบรนด์ของคุณกลายเป็นที่รู้จักและจดจำได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ในระยะยาว เมื่อจำแบรนด์ได้ ความไว้ใจ เชื่อใจ และสนใจก็จะเพิ่มมากขึ้นไปด้วย

 

ร่มสนามทรงกลม Lotus’s
ร่มสนามทรงกลม Lotus’s

 

ดูตัวอย่างร่มสนามสกรีน


ใช้ร่มสนามสกรีนในการทำการตลาด สร้างภาพลักษณ์ที่น่าจดจำให้กับแบรนด์ของคุณเป็นสื่อโฆษณาและการประชาสัมพันธ์

เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและเป็นที่จดจำในสายตาของลูกค้าได้อย่างดี แต่การเลือกเครื่องมือที่จะนำมาใช้ในการประชาสัมพันธ์ก็มีบทบาทสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่ง “ร่มสนามสกรีน” เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการสร้างการรับรู้และเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจในโดยใช้งบประมาณไม่มาก ราคาสบายกระเป๋า คนส่วนใหญ่อาจนึกถึงเพียงการป้องกันแดดและฝน แต่ในความเป็นจริงแล้ว ร่มชนิดนี้มีประโยชน์มากกว่านั้น

ในอีกมุมหนึ่งการที่ผู้คนมองเห็นร่มของแบรนด์นี้ตั้งตระหง่านอยู่ตามชายหาด ถนนหนทาง หรือแม้แต่ตามห้างสรรพสินค้า ก็ยังบอกถึงความคุ้นชิน เวลาเขาจะเลือกซื้อสินค้าใดที่อยู่ในหมวดประเภทเดียวกันแบรนด์ของคุณจึงมักถูกนำขึ้นมาเปรียบเทียบพร้อมมีโอกาสได้รับการตัดสินใจซื้อจากลูกค้ามากกว่าเพราะคุ้นชินเป็นทุนเดิมนั่นเอง

ร่มสนามทรงกลม Shell Advance
ร่มสนามทรงกลม Shell Advance

ขณะที่กลุ่มธุรกิจร้านกาแฟ ร้านอาหาร คาเฟ่ทั้งหลาย ก็อาจสั่งสกรีนร่มสนามเพื่อนำไปใช้ตั้งกับร้านเพื่อแสดงถึงจุดเด่นเฉพาะตัว บ่งบอกความใส่ใจลงทุนเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าและสะดวกมากที่สุด อีกช่องทางดี ๆ ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายได้ไม่แพ้กัน ยิ่งบางคนนำร่มสนามไปทำส่วนหนึ่งของมุมมหาชนภายในร่างตนเองก็นับเป็นไอเดียตอบโจทย์มาก

จากข้อมูลเหล่านี้คงทำให้เข้าใจได้อย่างชัดเจนเกี่ยวกับความพิเศษของร่มสนามสกรีนนอกจากบังความร้อน รังสียูวีจากแสงแดด กันฝน กันน้ำ ได้อย่างดีแล้ว ยังถือว่าใช้เพื่อทำการตลาดของธุรกิจทั้งระยะสั้นและระยะยาวได้อย่างน่าประทับใจ