ร่มงานศพ แจกขนาดไหนดี?
ร่มเป็นของชำร่วยที่นิยมแจกในงานฌาปนกิจ / ร่มงานศพ เนื่องจากเป็นของที่มีความหมายแฝง ถึงความร่มเย็นเป็นสุข และเป็นของที่ผู้รับได้นำไปใช้งานได้จริง บางงานท่ามีพิธิในช่วงกลางวันแขกในงานก็จะสามารถกางใช้งานกันแดดขณะเดินรอบเมรุ

ร่มงานศพเลือกเป็นขนาดไหนดี?

ขนาดที่นิยมที่สุดที่แจกในงานศพจะเป็นร่มพับ 2 ตอน โดยประมาณ70% ของลูกค้าจะเลือก ร่มพับ 2 ตอน เป็นเนื่องจากเป็นขนาดที่พบพาได้และมีความแข็งแรง กว่าร่มพับที่มีข้อต่อมากกว่าเช่น ร่มพับ3ตอน หรือ ร่มพับ 5 ตอน

ร่มพับ 2 ตอน: ตัวเลือกยอดนิยมในการแจกงานศพ

ความนิยมของร่มพับ 2 ตอนในงานศพ

การเลือกของชำร่วยเพื่อแจกในงานศพเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยของผู้รับ ร่มพับ 2 ตอนจึงเป็นตัวเลือกที่นิยมที่สุด ซึ่งกว่า 70% ของลูกค้าจะเลือกใช้ร่มประเภทนี้ในการแจก เนื่องจากความสะดวกในการพกพา และความทนทานที่เหนือกว่าร่มพับที่มีข้อต่อมากกว่า

ข้อดีของร่มพับ 2 ตอน

1. พกพาสะดวก

ร่มพับ 2 ตอนมีขนาดที่กะทัดรัด ทำให้สามารถพกพาได้สะดวกและง่ายดาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการร่มที่สามารถใส่กระเป๋าหรือถือไปที่ต่าง ๆ ได้โดยไม่เป็นภาระ ซึ่งเหมาะสมกับงานศพที่ผู้ร่วมงานอาจต้องเดินทางไกลและต้องการของชำร่วยที่ใช้งานได้จริง

2. ความแข็งแรงและทนทาน

เมื่อเทียบกับร่มพับ 3 ตอนหรือร่มพับ 5 ตอน ร่มพับ 2 ตอนมีข้อได้เปรียบในด้านความแข็งแรง เนื่องจากมีข้อต่อที่น้อยกว่า ทำให้มีความทนทานและสามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้ร่มพับ 2 ตอนได้รับความนิยมในการแจกเป็นของชำร่วยในงานศพ

3. ความคุ้มค่า

ด้วยคุณสมบัติที่ทนทานและใช้งานได้จริง ร่มพับ 2 ตอนจึงเป็นของชำร่วยที่คุ้มค่าต่อการลงทุน เจ้าภาพสามารถมั่นใจได้ว่าผู้รับจะได้รับประโยชน์จากของชำร่วยนี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะใช้กันแดด กันฝน หรือพกพาไปในที่ต่าง ๆ

ทำไมร่มพับ 2 ตอนถึงเหมาะกับงานศพ

1. การสื่อถึงความห่วงใย

การแจกของชำร่วยในงานศพไม่ได้เป็นเพียงการแสดงความขอบคุณต่อผู้ร่วมงานเท่านั้น แต่ยังเป็นการสื่อถึงความห่วงใยและการดูแลกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ร่มพับ 2 ตอนสามารถสื่อถึงความห่วงใยนี้ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝนหรือวันที่แดดร้อน

2. การตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลาย

ร่มพับ 2 ตอนสามารถตอบสนองความต้องการของผู้รับได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึก การมีของชำร่วยที่มีประโยชน์เช่นนี้ย่อมทำให้ผู้รับรู้สึกถึงความใส่ใจจากเจ้าภาพงาน

3. การเลือกสรรที่เหมาะสม

ในงานศพ การเลือกของชำร่วยที่เหมาะสมถือเป็นเรื่องสำคัญ ร่มพับ 2 ตอนเป็นตัวเลือกที่สามารถใช้งานได้จริงและสื่อถึงความรู้สึกของเจ้าภาพได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติและความคุ้มค่าที่ครบครัน ร่มพับ 2 ตอนจึงเป็นของชำร่วยที่เหมาะสมและนิยมแจกในงานศพมากที่สุด

ร่มงานศพเลือกเป็นขนาดไหนดี?

อีกปัจจัยหนึ่งที่ที่ทำให้ร่มพับ2ตอนเป็นร่มขนาดที่นิยมแจก คือราคา ในช่วงราคาของบรรดาร่มพับทุกขนาด ร่มพับ2ตอนเป็นตัวที่ราคาถูก ราคามิตรภาพที่สุด

ร่มงานศพเลือกเป็นขนาดไหนดี?

ร่มงานศพ แจกขนาดไหนดี ร่มยาว 22 นิ้ว
เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนิยมเช่นกัน โดนประมาณ 30% ของลูกค้าเลือกเป็นร่มยาวเนื่องจาก ร่มยาวไม่มีข้อต่อทำให้แข็งแรงที่สุดและแข็งแรงกว่าร่มพับทุกขนาด ท่ายิ่งเลือกเป็นรุ่นพรีเมี่ยมแล้วจะมีความแข็งแรงทนทาน ในระยะยาว มากขึ้นไปอีกเท่าตัว มีความแข็งแรงกว่าอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเจอสภาพอากาศแบบไหน ร่มยาวจะยังคงสภาพที่ดี ไม่หักหรืององ่ายๆ นี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้ผู้คนเลือกใช้ร่มยาว อายุการใช้งานมากกว่าร่มพับ

ร่มยาวขนาด 22 นิ้วเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่นิยมใช้ในงานศพ เนื่องจากร่มประเภทนี้มีขนาดใหญ่พอที่จะให้ความคุ้มครองจากแดดและฝนได้อย่างดีเยี่ยม ในขณะเดียวกันยังมีความสง่างามและดูเป็นทางการ เหมาะกับการแจกเป็นของชำร่วยในงานศพเพื่อแสดงถึงความเคารพและความห่วงใยต่อผู้ที่มาร่วมงาน

ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรงและการออกแบบที่เรียบง่าย ร่มยาว 22 นิ้วสามารถใช้ได้ยาวนาน ทำให้ผู้รับรู้สึกถึงความสำคัญและความใส่ใจจากเจ้าภาพ อีกทั้งร่มยาวยังสามารถสกรีนโลโก้หรือลวดลายตามความต้องการได้ ทำให้ร่มยาว 22 นิ้วเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการของชำร่วยที่มีคุณภาพและสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

ร่มงานศพเลือกเป็นขนาดไหนดี?

ร่มงานศพเลือกเป็นขนาดไหนดี?

ร่มงานศพเลือกเป็นขนาดไหนดี?

ร่มงานศพเลือกเป็นขนาดไหนดี?