ร่มพรีเมี่ยม นี่มันพรีเมี่ยมตรงไหนนะ วันนี้มาบอก

ร่มพรีเมี่ยม ที่เรามักจะได้ยินกันบ่อยๆ แต่คำถามที่หลายคนอาจจะสงสัยคือ ร่มพรีเมี่ยมมันพรีเมี่ยมตรงไหน และมีความพิเศษกว่าร่มสำเร็จรูปทั่วไปอย่างไรบ้าง แล้วทำไมต้องเลือกใช้ร่มประเภทนี้ วันนี้เราจะมาคุยกันถึงรายละเอียดของร่มพรีเมี่ยม และเหตุผลอะไรทีทำไห้มีความพิเศษกว่าเพื่อนๆ ของมันกัน

เมื่อเราพูดถึงคำว่า “พรีเมี่ยม” หลายคนอาจนึกถึงสินค้าที่มีคุณภาพสูง สีสัน ที่มีเอกลักษณ์ หรือ ตรงกับสีของแบรน์ต่างๆ และมีความหรูหรา ร่มพรีเมี่ยมก็ไม่ต่างกัน เป็นร่มที่ถูกออกแบบและผลิตขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพสูง มีการตกแต่งที่ละเอียดกว่าร่มโดยทั่วไป และสามารถใช้เป็นของขวัญหรือนิยมที่จะใช้เป็นของขวัญ ของชำร่วย ของแจก ในโอกาสพิเศษต่างๆ

 

บริการออกแบบลายร่มกับ Umbrella JS
บริการออกแบบลายร่มกับ Umbrella JS

ร่มพรีเมี่ยมมีความพิเศษอย่างไร

ความพิเศษของ ร่มพรีเมี่ยม มีความพิเศษที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้วัสดุที่ทนทาน การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงการสกรีนลายที่สวยงามและคมชัด ที่ทำให้ร่มพรีเมี่ยมเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นกว่า สามารถเพิ่มงานสกรีนฟรีสไตล์ตามใจชอบ ทั้งแบบสกรีนลวดลายเต็มคัน หรือ จุดสกรีนที่ละเอียด ออ่น เช่น ลายสกรีนบริเวณชายร่มขอบร่ม หรือบริเวณที่ตัวตัวโครงร่ม ซึ่งท่าเป็นร่มสำเร็จรูปทั่วๆไปแล้วไม่สามารถสกรีนบริเวณนั้นๆได้ การสกรีนร่มพรีเมี่ยมเป็นขั้นตอนสำคัญที่ทำให้ร่มมีความโดดเด่นและแตกต่าง โดยการสกรีนสามารถทำได้หลายเทคนิคและสามารถออกแบบลายตามความต้องการของลูกค้า มีหลากหลายเทคนิคในการสกรีนร่ม ไม่ว่าจะเป็น การสกรีนแบบดิจิตอล ที่สามารถสกรีนลายได้คมชัดและละเอียด หรือการสกรีนแบบซิลค์สกรีน ปาดสีด้วยมือ ที่สามารถสกรีนลายได้คมชัดและทนทาน

อีกทั้งยังสามารถ เพิ่ม รายละเอียดปลีกย่อย ดีเทล ในการแต่งตัวร่ม ตกแต่งให้ไม่เหมือนคนอื่น การสกรีนร่มสั่งผลิตเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยม ลูกค้าสามารถเลือกออกแบบลายและข้อความที่ต้องการได้เอง ซึ่งสามารถเพิ่มความพิเศษให้กับร่มพรีเมี่ยมได้อย่างมากและสามารถเลือกสีด้ามจับ หรือส่วนประกอบอื่นๆเพิ่มเติม เช่น จุก หมุด สายรัดร่ม ตัวปลอกร่ม และด้วยความอิสระในการออกแบบนี้ ร่มพรีเมี่ยม จึงเป็นอีกหนึงสินค้าที่มีความพิเศษที่ทำให้หลายๆท่าน เลือกที่จะสั่งผลิตร่ม

 

ร่มพับ 2 ตอน หม้อไฟไหตี่เลา
ร่มพับ 2 ตอน หม้อไฟไหตี่เลา

 

วัสดุที่ใช้ในการผลิตร่มพรีเมี่ยม

โดยวัสดุที่ใช้ในการผลิตร่มพรีเมี่ยมมักเป็นวัสดุเกรดดี เช่น ผ้าโพลีเอสเตอร์ หรือผ้ากันน้ำ ผ้าไนลอน ที่มีความทนทานและสามารถป้องกันแสงแดดหรือฝนได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งโครงร่มมักทำจากวัสดุที่แข็งแรง เช่น อลูมิเนียม หรือไฟเบอร์กลาส ทำให้ร่มมีความทนทานและใช้งานได้นาน พ่อสารกันสนิม และเคลือบสารกันยูวีหลายชั้นกว่า ร่มในท้องตลาดทั่วไป
ดูตัวอย่างร่มพรีเมี่ยม

ประเภทต่างๆของร่มพรีเมี่ยม

ร่มพรีเมี่ยมมีหลากหลายประเภท หลากหลายขนาด ซึ่งได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในแต่ละสถานการณ์ โดยเราสามารถแบ่งประเภทของร่มพรีเมี่ยมได้เป็นดังนี้

ร่มพับ

ร่มพับเป็นร่มที่ได้รับความนิยมมาก เนื่องจากมีขนาดเล็ก พกพาง่าย และสะดวกสบายในการเก็บ โดยเฉพาะในวันที่ฝนตกไม่หนักมาก ร่มพับจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ตั้งแต่ ร่มพับ2ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ5ตอนเป็นต้น
โดยขนาดที่นิยมทำแจกเป็นของสมมนาคุณจะเป็น ร่มพับ2ตอนเนื่องจากทนทานที่สุดในหมวดที่เป็นร่มพับพร้อมทั้งยังมีราคาที่สบายกระเป๋าอีกด้วย รองลงมาที่เป็นที่นิยมไม่แฟ้กันจะเป็นร่มพับ3ตอน เพราะมีขนาดกระทัดรัดใส่กระเป๋าพกพาได้อย่างสะดวก และท้ายสุด ร่มพับ5ตอน นิยมเช่นกันเนื่องจากขนาดเล็กที่สุดเมื่อเทียบกับร่มพับ 2 และ3ตอนข้างต้นโดยจะนิดยมใช้กันแดด แต่ไม่นิยมใช้ในเวลาที่ฝนตกหนักมากๆ เพราะมีความบอบบางกว่าร่มพับตัวอื่นๆ แต่ด้วยความ กระทัดรัด สวย พกแล้วไม่เกะกะ จึงนิยมให้หมู่สาวๆออฟฟิศที่ต้องเดินทางเป็นประจำ  ความสะดวกในการพกพานี้ทำให้ร่มพับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการความยืดหยุ่นและการใช้งานที่คล่องตัว นอกจากนี้ ร่มพับยังมีน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้มันเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย แม้ว่าร่มพับอาจจะไม่แข็งแรงเท่าร่มยาว แต่ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและวัสดุที่ได้รับการปรับปรุง ร่มพับในปัจจุบันก็สามารถทนทานต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

ร่มยาว

ร่มยาวมีขนาดใหญ่กว่า มีความทนทานมากกว่า และสามารถปกป้องผู้ใช้จากฝนตกหนักได้ดี ด้วยความใหญ่ของมันขนาดมาตรฐานจะเริ่มที่ 22 นิ้ว 24 นิ้ว 28 นิ้ว 30 และ ใหญ่ที่สุดที่ 34 นิ้ว ทำให้ร่มยาวสามารถใช้ในการเดินเล่นหรือกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างสะดวกโดยขนาดที่นิยมทำแจกเป็นของสมมนาคุณจะเป็น  ร่มยาว 22 นิ้ว และ 24 นิ้ว ขนาดเหมาะสำหรับผู้ใหญ่1-2 ท่าน โดยลูกค้าส่วนใหญ่ที่เลือกร่มขนาดนี้จะ เป็น บริษัท  ห้างร้าน ร้านค้า งานมงคลสมรสงานบวช แจก ของสมนาคุณให้ลูกค้า คอนโด หมู่บ้าน เป็นต้น 

เมื่อคำนึงถึงความแข็งแรงและความทนทาน ร่มยาวมักถูกออกแบบมาให้ไม่มีข้อต่อ ทำให้ลดความเสี่ยงในการหักหรือเสียหายเมื่อเจอลมแรงหรือลักษณะการใช้งานที่ต้องการความทนทานเป็นพิเศษนอกจากนี้ ร่มยาวยังมีการปกป้องที่ครอบคลุมมากกว่า เนื่องจากมีขนาดใหญ่กว่า ทำให้สามารถป้องกันฝนได้อย่างเต็มที่ ไม่เพียงแต่สำหรับตัวคุณเอง แต่ยังสามารถช่วยปกป้องคนที่เดินไปกับคุณได้ด้วย อีกทั้ง ร่มยาวยังเหมาะสำหรับการใช้งานในวันที่มีลมแรง เพราะมีความมั่นคงสูงกว่าร่มพับที่มีขนาดเล็กกว่า แม้ว่าร่มยาวอาจจะไม่สะดวกเท่าร่มพับในการพกพา แต่ด้วยคุณสมบัติด้านความแข็งแรงและการปกป้องที่เหนือกว่า ทำให้ร่มยาวยังคงเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ต้องการความมั่นใจในทุกๆ สภาพอากาศ

ร่มตอนเดียว COTTO
ร่มตอนเดียว COTTO


ขนาดต่อมาที่นิยมใช้ในสนามกอล์ฟหรือโรงแรมรีสอร์ทต่างๆจะเป็นร่มกอล์ฟ 28 นิ้ว 30 และ ใหญ่ที่สุดที่ 34 นิ้ว มีขนาดใหญ่และมีโครงสร้างที่แข็งแรง ทำให้สามารถปกป้องผู้ใช้จากฝน ลม และแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งที่ทำให้ร่มกอล์ฟโดดเด่นคือขนาดของมัน ซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วไปมากพอที่จะครอบคลุม โดยลูกค้าส่วนใหญ่ที่เลือกร่มขนาดนี้จะ เป็น โรงแรม วิลล่า บ้านพัก บังกะโล สำหรับ รับลูกค้า ที่ บริเวณ หน้ารีสอร์ท สนามกอล์ฟ งานแข่งรถ ร่มตีกอล์ฟ เป็นต้น ร่มพรีเมี่ยมถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ ขนาด หรือฟังก์ชั่นการใช้งาน ทำให้ร่มพรีเมี่ยมเป็นตัวเลือกที่ครบเครื่อง ร่มพรีเมี่ยมให้ได้มากกว่าร่มธรรมดา ด้วยความพิเศษในเรื่องของวัสดุ โครงสร้างที่ทำจากไฟเบอร์กลาสหรือเหล็กที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ร่มสามารถต้านทานลมแรงได้โดยไม่เสียหาย การออกแบบ และการสกรีนลาย ทำให้ร่มพรีเมี่ยมเป็นที่นิยมในการใช้เป็นของขวัญหรือของแจกในโอกาสพิเศษ หากคุณกำลังมองหาร่มที่มีคุณภาพสูงและมีความโดดเด่น ร่มพรีเมี่ยมคือตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุดของคุณ

 วิธีการสั่งผลิตร่มพรีเมี่ยม

หากคุณต้องการสั่งผลิตร่มพรีเมี่ยมเพื่อใช้ในโอกาสพิเศษหรือเป็นของแจก การทราบขั้นตอนและกระบวนการต่างๆ จะช่วยให้คุณได้ร่มที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด การสั่งผลิตร่มพรีเมี่ยมเริ่มจากการเลือกประเภทของร่ม วัสดุ และการสกรีนลายที่ต้องการ จากนั้นทำการยืนยันการออกแบบ และสุดท้ายคือการผลิตและส่งตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดก่อนส่งมอบ