แจกของขวัญด้วยร่มสกรีนโลโก้ ตัวช่วยเพิ่มการรับรู้ให้แบรนด์

ถือเป็นธรรมเนียมของธุรกิจแทบทุกแห่งเมื่อถึงช่วงเทศกาลสำคัญ เช่น วันขึ้นปีใหม่ วันสงกรานต์ วันครบรอบก่อตั้งบริษัท ก็มักต้องมีการแจกของขวัญให้กับลูกค้าเสมือนตอบแทนความไว้วางใจ ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันตลอดมา ซึ่งหนึ่งในไอเดียที่อยากแนะนำขอยกให้กับ “ร่มสกรีนโลโก้” แม้อาจมองว่าเป็นสิ่งที่พบเห็นได้บ่อย แต่เชื่อเถอะนี่คือวิธีทำการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ได้ง่าย มากกว่าที่หลายคนคิด!

แจกของขวัญด้วยร่มสกรีนโลโก้ ตัวช่วยเพิ่มการรับรู้ให้แบรนด์

ร่มสกรีนโลโก้ ของขวัญชั้นยอดเพื่อสร้างการรับรู้ให้ลูกค้า

ลองนึกภาพเวลามีคนกางร่มเดินไปตามสถานที่ต่าง ๆ แม้ไม่ได้ตั้งใจสังเกตแต่ก็พอมองเห็นความโดดเด่นของสีสันไปจนถึงโลโก้ที่ถูกสกรีนเอาไว้บนตัวร่ม นี่คือสิ่งที่กำลังบ่งบอกว่า “ร่มสกรีนโลโก้” พร้อมเป็นตัวแทนธุรกิจของคุณเพื่อขยายการรับรู้ของลูกค้าในอนาคตให้มากขึ้นโดยไม่ต้องเสียเงินทำการตลาดแพง ๆ เลยด้วยซ้ำ หลักการสำคัญคือให้ธุรกิจทำการสกรีนโลโก้หรือภาพแบรนด์ของตนเองในลักษณะที่ช่วยให้เกิดการจดจำได้ง่ายลงไปบนตัวร่ม หากมีสีประจำบริษัท หรือสีเฉพาะเจาะจงที่ทำให้รู้ว่าเป็นแบรนด์ไหนก็สกรีนเป็นพื้นหลังของร่มลงไปด้วย ยิ่งสีเด่น คมชัด มีเอกลักษณ์มากเท่าไหร่มักช่วยให้จำง่ายกว่าเดิม จากร่มเพียงแค่ 1 คัน ที่แจกให้กับลูกค้าก็สามารถออกสู่สายตาคนอีกนับร้อยนับพันไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนในออฟฟิศ หรือแม้แต่ผู้คนที่เดินตามท้องถนน ขยายการรับรู้แบบไม่มีที่สิ้นสุดของจริง

แจกของขวัญด้วยร่มสกรีนโลโก้ ตัวช่วยเพิ่มการรับรู้ให้แบรนด์

แจกร่มสกรีนโลโก้ การันตีความคุ้มค่า ช่วยประหยัดต้นทุนได้อีกด้วย

อีกปัจจัยสำคัญที่อยากแนะนำให้เลือกใช้ร่มเป็นของขวัญสำหรับแจกให้ลูกค้าเพราะปกติแล้ว ร่มสกรีนโลโก้ ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับต้นทุนของชำร่วยอีกหลายประเภท แถมยังช่วยประหยัดต้นทุนเรื่องการทำโฆษณาผ่านช่องทางอื่นไปในตัว ลูกค้าที่ได้รับเกิดความประทับใจและอยากใช้บริการต่อเนื่อง หากลองเทียบตัวเลขด้านต้นทุนในกระดาษคงพอประเมินได้ในระดับหนึ่งเช่นกันว่า ร่มสกรีนโลโก้ เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ในด้านความคุ้มค่ามากกว่าที่หลายคนคิดอย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อการแจกของขวัญ ของชำร่วยให้ลูกค้าในเทศกาลสำคัญกลายเป็นธรรมเนียมที่ทุกบริษัทต้องทำ การเลือก “ร่มสกรีนโลโก้” จึงเป็นอีกชนิดสินค้าที่น่าสนใจมาก ลองปรึกษากับโรงงานผลิตร่มเพื่อให้ช่วยออกแบบโลโก้ สีสัน อาจมีการเพิ่มเติมช่องทางติดต่อเข้าไปด้วยก็ไม่มีปัญหา รับรองว่านี่คือตัวช่วยชั้นยอดเพื่อสร้างการรับรู้ให้กับคนได้อีกเยอะมาก เซฟเงินในกระเป๋าเอาไว้ใช้ลงทุนด้านอื่นเพื่อต่อยอดธุรกิจ แถมผู้รับก็ยังประทับใจเพราะใช้งานได้จริง คุ้มค่าแบบ 2 ต่อไปเลย

แจกของขวัญด้วยร่มสกรีนโลโก้ ตัวช่วยเพิ่มการรับรู้ให้แบรนด์