5 ธุรกิจที่ควรใช้งานร่มสนามสกรีน

ร่มสนามโครงไม้พฤษชาติ SHRIMPDAY Farm Cafe
ร่มสนามโครงไม้พฤษชาติ SHRIMPDAY Farm Cafe ร้านคาเฟ่ /รีสอร์ต

1. โรงแรม รีสอร์ต

ธุรกิจยอดฮิตอันดับ 1 ที่ใช้คำว่า “จำเป็น” อย่างมากสำหรับการนำ “ร่มสนามสกรีน” มาตั้งวางตามจุดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณสระว่ายน้ำ ทางเดินกลางแจ้ง หรือแม้แต่บริเวณหน้าโรงแรมทางเข้าเพื่อให้ลูกค้ามองเห็นและสังเกตชัดเจน ยิ่งสกรีนโลโก้ ทำสีสันร่มให้สวยงามช่วยเพิ่มวิวชั้นยอดเป็นมุมถ่ายรูปเข้ากับบรรยากาศโดยรอบได้แบบไร้ที่ติ\

ร่มสนามเสาไม้ Haagen-Dazs
ร่มสนามเสาไม้ Haagen-Dazs ร้านคาเฟ่

2. ร้านอาหาร คาเฟ่

โดยเฉพาะร้านที่มีพื้นที่ด้านนอก พื้นที่กลางแจ้ง การสกรีนร่มสนามด้วยโลโก้แบรนด์ตนเองย่อมดีกว่าการใช้ร่มทั่วไปหลายเท่า ทำสีสันให้เหมาะกับธีมร้านเป็นตัวชูโรงในการหามุมถ่ายรูปเพื่อการแชร์ลงโซเชี่ยลมีเดีย สร้างโอกาสอันดีสร้างการรับรู้ต่อคนอื่น ๆ และยังช่วยบังแดดลดความร้อน เพื่อพื้นที่ในการใช้บริการของลูกค้าได้อีกด้วย

ร่มสนามคอนโด Scasset Reference
ร่มสนามคอนโด Scasset Reference

3. คอนโดมิเนียม

เป็นอีกธุรกิจที่อยากแนะนำให้เลือกใช้งาน “ร่มสนามสกรีน” สำหรับเพิ่มจุดเด่น สร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าที่ผ่านไปมา และยังสามารถสร้างประโยชน์เพิ่มเติม เช่น การตั้งไว้ในมุมสวนหย่อมบดบังแสงแดดให้ลูกบ้านได้มีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจมากขึ้น หรือจะตั้งไว้ระหว่างทางเดินเข้าตัวคอนโดป้องกันแดดฝนก็เป็นไอเดียที่ดีงามไม่แพ้กันเลย

ร่มสนาม ร่มกลางแจ้ง เกรดพรีเมี่ยม จาก Umbrella JS

4. ร้านค้าในตลาดนัด หรือร้านค้าริมถนน

บางคนอาจคิดว่าใช้ร่มแม่ค้าก็ไม่แตกต่างหรือกางเต็นท์เป็นล็อกของตนเองก็ได้ แต่อีกมุมหนึ่งหากคุณสกรีนร่มสนามสวย ๆ ทำเป็นดีไซน์ โลโก้ และสีสันเฉพาะของตนเอง ย่อมช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ผู้คนเกิดความสนใจมากขึ้น และยังประหยัดพื้นที่จึงจัดวางสิ่งของได้มากขึ้นอีกด้วย

5. โชว์รูมมอเตอร์ไซค์

ไม่ว่าจะเป็นขายมือ 1 หรือมือ 2 การเลือกใช้ร่มสนามถือว่าได้ประโยชน์หลายต่อมาก ทั้งช่วยกันแดดฝนไม่ให้สัมผัสกับสีรถโดยตรง ลดปัญหาการเสื่อมสภาพ ขายไม่ได้ราคา ในอีกมุมหนึ่งคุณยังสกรีนโลโก้ร้านเพื่อบ่งบอกให้คนที่พบเห็นรู้แบบเดียวกับธงปีกนกอีกด้วย

นี่คือทั้ง 5 ธุรกิจที่ยืนยันว่าการใช้งานร่มสนามสกรีนจะช่วยสร้างประโยชน์ในอีกหลายมิติในแบบที่คุณอาจคาดไม่ถึง แถมทุกวันนี้ร่มสกรีนโลโก้ ราคาไม่แพงอย่างที่คิดอีกต่างหาก ลองสั่งทำกันเลย