การเลือกร่มที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้งานที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ ในบทความนี้ เราจะนำเสนอขนาดและประเภทของร่มที่แนะนำ เพื่อให้คุณได้เลือกร่มที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด

ขนาดและประเภทของ ร่ม ที่เราแนะนำ

การวัดขนาดร่ม

บริษัท / ห้างร้าน /  ร้านค้า /งานมงคลสมรส/  งานบวช แจก ของสมนาคุณให้ลูกค้า /คอนโด / หมู่บ้าน

ร่มยาว 22 นิ้ว หรือ ร่ม พับ 2 ตอน ตัวพรีเมี่ยม ผ้ากันยูวี คละสี สีสัน สดใส คละสีทั้งหมด 7-10 สี หรือ สามารถสั่งทำระบุสีที่ต้องการได้ พร้อมสกรีน โลโก้ และสามารถ เพิ่มเติม ข้อความต่างๆ อาทิเช่น เว็บไซด์ ,เบอร์โทร ,หรือ คำขวัญประจำบริษัท ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

 

ตัวอย่างร่มพับ 2 ตอน

ตัวอย่างร่มพับ 3 ตอน

 

โรงแรม / รีสอร์ท

สามารถสั่งทำระบุสี ประจำโรงแรม โดยทางเราจะมี ชาร์ตสีให้เลือกพิเศษ กว่า 50 สี สำหรับร่มสั่งทำค่ะ

ขนาด สำหรับไว้ในห้องพัก 2 ท่าน

ร่ม ยาว ขนาด 24 นิ้ว ผ้ากันยูวี

ตัวอย่างร่มยาว 22 – 24 นิ้ว

ขนาด สำหรับห้องพักขนาดกลาง-ใหญ่
วิลล่า/บ้านพัก/บังกะโล /สำหรับ รับลูกค้า ที่ บริเวณ หน้าโรงแรม/รีสอร์ท
ร่มยาว ขนาด 28 นิ้ว – 30 นิ้ว ผ้ากันยูวี

ร่มยาว ขนาด 28 นิ้ว – 30 นิ้ว ผ้ากันยูวี

 

สนามกอล์ฟ / งานแข่งรถ

มีทั้งแบบโครงเหล็ก และ โครงไฟเบอร์ สำหรับ ใช้ที่สนามกอล์ฟ แนะนำเป็นตัวโครงไฟเบอร์ ซึ่ง แข็งแรงและมีน้ำหนักเบาสามารถเพิ่มเปลี่ยนด้ามจับ ถนัดมือเป็นด้ามโฟมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ตัวอย่างร่มกอล์ฟ 30 นิ้ว

ตัวอย่างร่มกอล์ฟ 30 นิ้ว

ร่มสกรีนชื่อห้าง ร้านค้า ร่มโรงแรม งานพิธีต่างๆ เช่น ร่มของรับไห้ว ร่มสกรีนโลโก้บริษัท ร่มกอล์ฟ ร่มสโมสรชมรม ร่มแฟนคลับ ร่มงานศพ ร่มงานเกษียรอายุ ร่มรถแข่ง ร่มงานศพ ร่มงานฌาปนกิจ ร่มของชำร่วยงานแต่ง


“ขนาดร่มยอดนิยม สกรีนด่วน ร่มยาว 22นิ้ว หรือ ร่มพับ 2ตอน คละสี ร่มประจำโรงแรมหรือรีสอร์ทขนาด 30นิ้ว ร่มสนามกอล์ฟหรือร่มสนามแข่งรถใช้ร่มโครงไฟเบอร์ขนาด 30นิ้ว ร่มแจกสมนาคุณหรือร่มแจกของพรีเมี่ยมนิยมร่มพับ2ตอนหรือร่มยาว 22นิ้ว”