ร่ม ถือเป็นของชำร่วยที่เป็นนิยมและขาดไม่ได้ในงานเกษียณอายุ เพราะเป็นของขวัญที่ได้ใช้ประโยชน์ทันที ไม่ว่าจะเป้นในการกันแสงแดด แสงUV และกันฝน เป็นของขวัญแทนความหมายดีๆ สื่อความหมายดีๆอย่าง ร่ม เย็น เป็น สุข แด่ผู้สู่ผู้รับ

ร่มงานเกษียณ ร่มของชำร่วยงานเกษียณ ร่มแจกงานมงคล

โดยนิยมทั้งแบบ ร่มพับ 2 ตอน , ร่มพับ 3 ตอน และร่มยาว 22 นิ้ว โดยมากจะเลือกเป็นตัวเลือกคละสี สดใส มีทั้งแบบเลือกสกรีน และ แบบติดสติกเกอร์ข้อความ ขอบคุณที่ด้าม ซึ่งทางร้านจะแถมสติกเกอร์ที่แปะด้ามให้ ฟรี* ไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับท่านที่ไม่ต้องการสกรีน

ร่มงานเกษียณ ร่มของชำร่วยงานเกษียณ ร่มแจกงานมงคล

สำหรับบางท่านที่ต้องความเป็นเอกลักษ์ และพิเศษมากขึ้นสามารถสั่งทำ เป้นพิเศษได้โดยทางร้านจะมีชาร์ตสีสำหรับสั่งทำโดยเฉพาะให้เลือกมากกว่า 50สี สามารถสั่งสีล้วนหรือสั่งสลับสีได้เต็มที่ไม่จำกัด

และนอกจากการสกรีนข้อความทั่วไปแล้วลูกค้าสามารถ ขอแบบตัวการ์ตูนรูปคนเพิ่มเติมได้เพื่อเพิ่มความพิเศษในงานพิเศษอย่างงานเกษียณอายุ ให้ผู้รับจดจำภาพ และความรู้สึกดี และคิดถึงผู้ให้ทุกครั้งที่กางใช้งานร่ม

ร่มงานเกษียณ ร่มของชำร่วยงานเกษียณ ร่มแจกงานมงคล

ร่มถือว่าเป็นของขวัญที่มีประโยชน์และใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดี คุ้มค่า ราคาไม่แพงแบบนี้ งานเกษียณอายุ หรืองานพิเศษสำคัญท่าคิดถึงตัวเลือกของชำร่วยแล้ว ร่มถือได้ว่าติดอยู่ในอันดับต้นๆ เลยทีเดียว