โปรโมชั้น ร่มงานศพ ของชำร่วย 45 บาท
โปรโมชั้น ร่มงานศพ ของชำร่วย 45 บาท

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ “ร่มงานศพ” ในการแจกเป็นของชำร่วย “ร่มงานศพ” ก็ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้สิ่งของชนิดอื่น ลองมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับร่มที่ใช้ในงานลักษณะนี้กันเลยดีกว่า

ทำไมร่มงานศพจึงเป็นของชำร่วยที่ได้รับความนิยม

คนไทยตั้งแต่อดีตมีความเชื่อว่าหากมอบร่มให้กับใครแล้วเปรียบเสมือนการอวยพรขอให้ชีวิตร่มเย็นเป็นสุข ไม่มีสิ่งอันตรายใดเข้ามาย่างกราย ดังนั้นเมื่อถูกนำมาใช้เพื่อเป็นของชำร่วย งานฌาปนกิจก็คล้ายกับคำอวยพรสุดท้ายของผู้วายชนม์ที่อยากส่งถึงทุกคนที่มาร่วมให้เกียรติก่อนจากโลกนี้ตลอดกาล

บวกกับร่มยังถือเป็นสิ่งของที่ทุกคนสามารถนำไปใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นร่มพับ ร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟ ฯลฯ แดดแรงจัดหรือฝนตกหนักหากมีร่มติดตัวไว้ก็ไม่ต้องกังวลใจ การแจกร่มงานศพเป็นของชำร่วยจึงได้ประโยชน์มาก

 ร่มงานศพ ร่มของชำร่วยงานศพ ร่มงานฌปนากิจศพ
ร่มงานศพ ร่มของชำร่วยงานศพ ร่มงานฌปนากิจศพ

ดูตัวอย่างร่มแจกงานศพ

เลือกร่มงานศพยังไงให้ตอบโจทย์มากที่สุด

เมื่อเข้าใจแนวคิดของการแจกร่มงานศพกันเรียบร้อย สิ่งต่อมาหากคุณเลือกแล้วว่าชำร่วยชนิดนี้จะเป็นการตอบแทนน้ำใจต่อผู้เข้าร่วมงาน ก็มาถึงวิธีง่าย ๆ ในการเลือกร่มเพื่อให้ตอบโจทย์มากที่สุด เข้ากับกาลเทศะ ผู้รับประทับใจ แถมยังได้ระลึกถึงผู้วายชนม์อีกด้วย

ความเข้าใจเกี่ยวกับ “ร่มงานศพ” ในการแจกเป็นของชำร่วย

 

คลิกดู 5 อันดับ”ร่ม”ที่นิยมแจกในงานศพ 

1. สีสันของร่มควรเน้นโทนมืด

ด้วยความเป็นงานศพ งานแห่งความโศกเศร้า สีของตัวร่มจึงควรเน้นเป็นสีโทนมืด เช่น สีดำ (ใช้กันเยอะมากที่สุด) สีกรมท่า สีเทา เพื่อแสดงถึงความอาลัย ยกเว้นผู้วายชนม์เคยขอเอาไว้อยากให้ใช้สีไหนก็สามารถทำตามได้ไม่ได้ผิดแต่ประการใด

การเลือกสีร่มในงานศพเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากสีของร่มสามารถสื่อถึงความรู้สึกและความหมายที่ลึกซึ้งได้อย่างชัดเจน ในวัฒนธรรมไทย สีดำเป็นสีที่ถูกเลือกใช้มากที่สุดในงานศพ เพราะเป็นสีที่แสดงถึงความเศร้าโศกและการสูญเสีย นอกจากนี้ สีกรมท่าและสีเทายังเป็นอีกสองสีที่ได้รับความนิยมเนื่องจากสามารถถ่ายทอดความอาลัยได้อย่างสมเกียรติ

อย่างไรก็ตาม การเลือกสีร่มในงานศพไม่ได้มีกฎเกณฑ์ที่เคร่งครัด หากผู้วายชนม์เคยมีความประสงค์ส่วนตัวหรือเคยร้องขอสีร่มที่ต่างไปจากสีโทนมืด การใช้ร่มสีอื่นก็เป็นสิ่งที่สามารถทำได้ และไม่ถือว่าเป็นการผิดมารยาทแต่อย่างใด การเคารพในความปรารถนาของผู้วายชนม์นั้นสำคัญที่สุด และเป็นการแสดงถึงความเคารพอย่างลึกซึ้งต่อความทรงจำของท่าน

ในที่สุดแล้ว สีของร่มในงานศพไม่ได้เป็นเพียงแค่สิ่งของที่ใช้ป้องกันฝนหรือแดด แต่ยังเป็นเครื่องหมายที่สื่อถึงความรู้สึกภายในที่ผู้เข้าร่วมงานต้องการแสดงออก ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งท้ายความทรงจำและความอาลัยต่อผู้ที่จากไปอย่างสมเกียรติและด้วยความเคารพอย่างสูงสุด

2. เลือกร่มได้ทุกประเภทตามเหมาะสม

ไม่ว่าจะเป็นร่มพับ ร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟ ก็สามารถเลือกแจกเป็นของชำร่วย งานฌาปนกิจได้ขึ้นอยู่กับความชอบ งบในการสั่งทำ ไปจนถึงการมองประโยชน์ของตัวผู้ใช้

การเลือกประเภทของร่มสำหรับแจกเป็นของชำร่วยในงานฌาปนกิจนั้น ควรพิจารณาจากหลายปัจจัย เช่น ความชอบส่วนตัวของครอบครัวผู้จัดงาน งบประมาณที่มีในการสั่งทำ และความสะดวกในการใช้งานของผู้รับ แม้ว่าร่มพับ ร่มตอนเดียว และร่มกอล์ฟจะมีลักษณะและคุณสมบัติที่แตกต่างกัน แต่ล้วนแล้วแต่สามารถตอบโจทย์ในงานดังกล่าวได้

ร่มพับเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีความสะดวกในการพกพาและใช้งาน เหมาะสำหรับการแจกให้กับแขกที่มาร่วมงานที่ต้องการสิ่งของที่ใช้งานได้ง่ายและเก็บได้สะดวก ในขณะที่ร่มตอนเดียวมีความแข็งแรงและทนทานกว่า จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการมอบของชำร่วยที่มีคุณภาพสูงและใช้งานได้นาน

สำหรับร่มกอล์ฟ แม้ว่าจะมีขนาดใหญ่และมีความทนทานสูง แต่ก็อาจจะไม่เหมาะสำหรับทุกงาน เนื่องจากขนาดที่ใหญ่และน้ำหนักที่มากกว่า อย่างไรก็ตาม หากต้องการมอบของชำร่วยที่มีความหรูหราและใช้งานได้ในสถานการณ์ที่ต้องการการปกป้องที่ครอบคลุม ร่มกอล์ฟก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ในท้ายที่สุด การเลือกประเภทของร่มสำหรับงานฌาปนกิจควรพิจารณาจากความเหมาะสมในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ของชำร่วยที่แจกสามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างแท้จริง

3. สกรีนชื่อและรายละเอียดไว้บนตัวร่มก็ได้

ถ้าอยากให้ผู้ร่วมงานจดจำ หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึกถึงผู้วายชนม์ก็สามารถเลือกสกรีนข้อความลงไปบนร่มได้ เช่น ชื่อ-สกุล วันเสียชีวิต คำไว้อาลัย หรือแม้แต่วลีน่าจดจำ

การเลือกร่มงานศพเป็นของชำร่วยสำหรับแขกที่มาร่วมงานถือเป็นไอเดียที่ดีมาก ใช้ประโยชน์ได้จริง แถมร่มแจกงานฌาปนกิจ ราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิดอีกด้วย หรือลองสอบถามพูดคุยกับโรงงานผลิตร่มเพื่อประเมินราคาก่อนก็ไม่มีปัญหา

 

                 ร่มงานศพเลือกเป็นขนาดไหนดี? ร่มงานศพเลือกเป็นขนาดไหนดี?

          ร่มงานศพเลือกเป็นขนาดไหนดี? ร่มงานศพเลือกเป็นขนาดไหนดี?

 

คลิกชมร่มงานศพราคาถูก โปรโมชั่น ! พิเศษ 45 บาท ร่มของชำร่วย ร่มงานศพ ราคาถูก
**
เพียงสั่งซื้อ 60 คัน ขึ้นไป 

หากคุณกำลังมองหาร่มคุณภาพดีในราคาสุดคุ้มพร้อมบริการจัดส่งฟรีในกรุงเทพฯ Umbrella JS มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ!

ฟรีจัดส่งในกรุงเทพฯ
เมื่อสั่งซื้อร่มรุ่นพรีเมี่ยมจำนวน 200 คันขึ้นไป หรือสั่งซื้อร่มรุ่นประหยัด ร่มงานศพ ราคาถูก จำนวน 300 คันขึ้นไป ก็รับสิทธิ์จัดส่งฟรีถึงหน้าบ้านคุณ!

โปรโมชั่นสุดคุ้ม
นอกจากการจัดส่งฟรีแล้ว Umbrella JS ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษเพิ่มเติม:

  • 100% ฟรี! สติกเกอร์พร้อมติดที่ด้ามร่ม มูลค่าดวงละ 3 บาท

  • ส่วนลดพิเศษ 200 บาท เมื่อสั่งซื้อร่มงานศพหรือร่มของชำร่วยมูลค่ารวมตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป

ไม่ว่าคุณจะต้องการร่มสำหรับงานสำคัญหรือร่มสำหรับการแจกของชำร่วย Umbrella JS มีทั้งร่มรุ่นพรีเมี่ยมและรุ่นประหยัดให้เลือก พร้อมทั้งบริการพิมพ์สติกเกอร์ฟรี!

 

สนใจสั่งร่มติดต่อพวกเรา Umbrella JS